Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

giúp đỡ điều chữa bệnh trĩ có hiệu quả hồ chí minh



“Có bệnh thì vái tứ phương” đó là tâm lý chung của những người đang mang bệnh trĩ. Vì vậy bệnh trĩ nên ăn gì  mọi người chạy vạy khắp nơi, tìm hầu hết loại thuốc từ thuốc uống, thuốc nhét hậu môn, thuốc bôi... đến các bài thuốc trong dân gian được truyền tai nhau như: rau diếp cá, đu đủ tươi, lá sung, rau má… dù không biết tác dụng ra sao nhưng đều được áp dụng ngay.

THUỐC chữa bệnh TRĨ THỰC SỰ MANG LẠI HIỆU QUẢ HAY KHÔNG?


Những ám ảnh của bệnh trĩ như: đại tiện ra máu tươi, tiết nhiều dịch nhầy, đau rát, ngứa ngáy, khó chịu vùng hậu môn… Khiến người bệnh vô cùng hoang mang, lo lắng , nôn nóng muốn giúp đỡ chữa trị ngay.
Những bài thuốc chữa trĩ dân gian từ một số loại rau củ tự nhiên cho đến những bài thuốc nam, đông y, những mẹo hay chữa bệnh trĩ… được lan truyền rộng rãi, đặc biệt là trong thời buổi công nghệ mạng phát triển mạnh mẽ.
Đặc biệt là những loại thuốc bôi h.môn, nhét hậu môn chữa bệnh trĩ được bán tràn lan trên thị trường, cam kết giúp đỡ chữa khỏi bệnh trĩ trong thời gian ngắn, được cộng đồng mạng mách tai nhau. Với chi phí không cao, người bệnh dễ dàng mua được một số loại thuốc này.

 Vậy các loại thuốc bệnh trĩ có mang lại hiệu quả không?
các chuyên gia Bệnh trĩ nhận định: Bệnh trĩ có thể hỗ trợ điều trị được bằng một số loại thuốc đông – tây y để làm chậm quá trình phát triển của bệnh, áp dụng cho thời kỳ bệnh mới khởi phát chứ không có tác dụng chữa khỏi hẳn được bệnh trĩ.
Việc đơn phương sử dụng một số loại thuốc này không mang lại hiệu quả mà còn làm kéo dài thời gian và một số triệu chứng bệnh, khiến bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.
Vì vậy, người bệnh phải thực hiện thăm khám, nhận thức rõ bệnh tình của mình đang ở mức độ nào thì mới có biện pháp áp dụng điều trị đúng cách. Việc dùng loại thuốc nào? Liều lượng ra sao? Thời gian bao lâu? Cần phải có sự chỉ định và theo dõi chặt chẽ từ bác sĩ chuyên khoa.

➡ Tác hại khi chữa bệnh trĩ bằng thuốc không có Hướng dẫn của bác sĩ
Có hầu hết người bệnh dùng một số bài thuốc dân gian trong thời gian dài và sử dụng một số loại thuốc uống, thuốc bôi, nhét h.môn điều chữa bệnh trĩ đã phải hứng chịu nhiều hậu quả đáng tiếc như:
+ Bệnh tình kéo dài, một số dấu hiệu ngứa rát hậu môn, sa búi trĩ… ngày càng nặng thêm , dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như: viêm nhiễm h.môn, hoại tử , tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư hậu môn – trực tràng.
+ Tình trạng đại tiện mất máu kéo dài khiến bệnh nhân thiếu máu, khiến cơ thể suy nhược, mệt mỏi, da dẻ xanh xao, ngất xĩu…
+ các loại thuốc điều trị trĩ: thuốc bôi, thuốc nhét hậu môn… được bán tràn lan trên thị trường, bên cạnh những loại thuốc có chất lượng tốt thì cũng có những loại thuốc kém chất lượng gây dị ứng, ngứa ngáy, nhiễm trùng nghiêm trọng thêm.

➡ Vậy đâu mới là phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả
Để điều trị bệnh trĩ đạt được hiệu quả tối đa, người bệnh phải đến các cơ sở uy tín để được khám kỹ lưỡng – nội soi hậu môn trực tràng, tùy theo mức độ bệnh lý, tình trạng sức khỏe người bệnh mà một số b.sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
ngày nay có hầu hết phương pháp điều chữa bệnh trĩ, bệnh nhân có thể tham khảo:
+ Điều trị bằng thuốc (thuốc uống, thuốc bôi, thuốc nhét…): Được chỉ định cho những trường hợp trĩ mới phát, trĩ độ 1, 2 giúp ngăn chặn biểu hiện, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
+ Điều trị trĩ bằng một số biện pháp tiểu phẩu truyền thống như: chích xơ búi trĩ, thắt búi trĩ bằng vòng sao su, đốt trĩ bằng tia hồng ngoại, cắt trĩ bằng tia laser…

+ Điều trị trĩ bằng phương pháp hiện đại PPH và HCPT: Đây là hai biện pháp điều trị trĩ bằng xâm lấn tối thiểu – không đụng chạm dao kéo, được một số b.sĩ đánh giá cao về độ an toàn, hiệu quả điều trị, khả năng phục hồi. Hiệu quả lâm sàng trên 10.000 điều trị thành công, không xảy ra biến chứng và không có dấu hiệu tái phát.


ĐỊA CHỈ ĐIỀU trị bệnh TRĨ ĐÁNG TIN CẬY TẠI TPHCM


Trên địa bàn TPHCM không khó để tìm được một địa chỉ điều trị bệnh trĩ. tuy nhiên điều chữa bệnh trĩ ở đâu uy tín – chất lượng? là vấn đề khá nhiều bệnh nhân băn khoăn, bởi hàng loạt trung tâm y tế được thành lập, bên cạnh địa chỉ uy tín có những phòng khám “chui”, kém chất lượng ngang nhiên hoạt động, khiến bệnh nhân hoang mang.

Nếu bệnh nhân đang muốn tìm địa chỉ khám trĩ đáng tin cậy? Có thể đến Phòng Khám Đa Khoa – phòng khám tuyến trung ương được Sở y tế TPHCM cấp phép hoạt động. Đây là một trong số rất ít phòng khám chữa bệnh trĩ được giới b.sĩ đánh giá cao về chất lượng khám trị bệnh và đảm bảo dịch vụ y tế chuyên nghiệp

Phòng khám hội tụ đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám trĩ theo tiêu chuẩn quốc tế:
Đội ngũ y chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn vững vàng, luôn đặt “y đức người thầy thuốc lên hàng đầu” phục vụ tận tâm, tận lực.
Phòng khám luôn chú trọng đầu tư hệ thống cơ sở vật chất hiện đại – tiện nghi với đầy đủ một số khoa - phòng như phòng cấp cứu, siêu âm, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, phòng tiểu phẫu… Tất cả được trang bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu.
Đa Khoa cũng là phòng khám đi tiên phong trong ứng dụng biện pháp hiện đại vào điều trị bệnh trĩ hiệu quả ngày nay như: thuốc chữa bệnh trĩ, các biện pháp chích xơ, thắt búi trĩ, đốt trĩ bằng tia laser, PPH, HCPT…
Về mức giá khám chữa bệnh trĩ tại và người bệnh có thể yên tâm bởi mức phí điều trị trĩ được đánh giá không quá cao, hợp lý, thích hợp với túi tiền, phù hợp với nhiều đối tượng từ công nhân, học sinh, nhân viên văn phòng… Mọi chi phí được trao đổi trực tiếp, công khai minh bạch, in hóa đơn rõ ràng theo quy định của Sở y tế TPHCM.

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét