Thứ Ba, 2 tháng 5, 2017

Không còn ám ảnh về nám da

Công nghệ White Skin giúp các vết nám mờ nhạt đến 80% mà không gây kích ứng da.

Nám da là căn bệnh dễ gặp phải của phái đẹp bắt đầu bước vào độ tuổi 30 và nó trở thành nỗi ám ảnh của không ít chị em phụ nữ. Chúng được hình thành do cả nguyên nhân từ bên trong và bên ngoài cơ thể. Có thể do di truyền, thay đổi nội tiết (thời kỳ mang thai, mãn kinh) hoặc bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như; tia tử ngoại, sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, lột mặt…

Do vậy, muốn điều trị nám tận gốc các bạn gái cần tìm cho mình một phương pháp điều trị tổng thể vừa triệt tiêu tận gốc các chân nám đồng thời ngăn ngừa chúng phát triển trở lại.

Hình ảnh Không còn ám ảnh về nám da số 1

Bác sĩ da liễu Nguyễn Thị Minh - Lavender spa & Clinic khuyên các bạn gái nên thận trọng trước khi quyết định điều trị nám da bằng các sản phẩm làm trắng trôi nổi trên thị trường, bởi các loại thuốc này chứa thành phần chính là Hydroquinone 4% có tác dụng làm mờ các đốm nâu sẫm màu. Sử dụng ban đầu, làn da trở nên đẹp, nhưng sau 6 tháng do các tế bào da thượng bì bị hủy hoại, không thể chống chọi với tia tử ngoại nên nám dễ bị tái phát. Ở một số quốc gia trên thế giới, sản phẩm chứa thành phần này còn bị cấm lưu hành để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng và tránh các tác dụng phụ gây tổn thương da.

Chính vì vậy, việc tìm ra một giải pháp điều trị nám an toàn, hiệu quả cho mọi loại da kể cả những da nhạy cảm vẫn là vấn đề trăn trở của các chuyên gia làm đẹp. Sau 10 năm nghiên cứu về những công nghệ mới trong lĩnh vực chăm sóc da, Lavender spa đã cho ra đời công nghệ White Skin, với khả năng điều trị nám đột phát chỉ trong 6 tuần (thành phần chủ đạo là các phân tử Nano), giúp các vết nám mờ nhạt đến 80% mà không gây kích ứng da.

Hình ảnh Không còn ám ảnh về nám da số 2

Da trên vùng mặt thường có khuynh hướng dễ xuất hiện các đốm nau sậm màu hơn các vùng khác trên cơ thể, bởi chúng phải thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Vì vậy, để tăng cường khả năng tự phòng vệ của da, công nghệ White Skin với thành phần chính là Nano ( bao gồm ACE, Vitamin C, Shine..) khi vào da, sẽ thẩm thấu sâu vào tầng đáy của da ngặn chặn sự sản sinh hắc sắc, tán nhỏ các đốm nám sậm màu. Sau đó, chúng sẽ dễ dàng bị loại bỏ khi bạn rửa mặt. Đồng thời, Vitamin C thúc đẩy chu trình tái tạo da, chữa lành các tế bào da bị tổn thường, kích thích sự phát triển các sợi collagen, khiến da được căng mịn và khỏe mạnh từ bên trong có khả năng chống chọi được với các tác nhân bên ngoài.

Ngoài ra, công nghệ này còn có sự hỗ trợ của các dược mỹ phẩm từ Mỹ và công nghê Oxy oasis (bơm oxy tinh khiết vào da, giúp trẻ hóa da), máy siêu kim cương giúp tái tạo da, thúc đẩy hiệu quả trắng sáng và phục hồi da nhanh. Chỉ sau một lần trải nghiệm, bạn đã cảm thấy sự khác biệt của làn da, không còn sạm đen, vết nhăn cũng được cải thiện rõ rệt.

Công nghệ White Skin với tinh chất Nano, không chỉ cung cấp độ ẩm mà còn giúp tối ưu hóa hiệu quả dưỡng trắng da, giảm nám hiệu quả tới 80 % chỉ sau 4 tuần.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, liên hệ:
Hệ thống Lavender spa & Clinic
- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39; 043 942 36 36
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 04730 99999; 04 22 199 199
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218
Website:
http://www.lavenderspa.vn.

<>Minh Thảo

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét