Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Xóa mụn và thâm cho vùng lưng

Cổ và lưng của tôi xuất hiện khá nhiều nốt mụn và vết thâm. Xin tư vấn cho tôi cách điều trị an toàn và hiệu quả. ( Mỹ Dung)

Nguyên nhân của tình trạng trên là do khi bị mụn, các tế bào ở ngay nốt mụn bị chết đi, màu sắc biến dạng trở nên thâm đen. Muốn xóa sạch vết thâm, trước hết phải triệt tiêu hết các nốt mụn. Bạn có thể đến các phòng khám da liễu hoặc các trung tâm trị liệu chuyên nghiệp để kiểm tra vùng da bị mụn để được tư vấn trị liệu phù hợp.

Hiện nay, để triệt tiêu hết các nốt mụn, phương pháp hiệu quả là sử dụng ánh sáng Bio Light kết hợp với dòng kháng sinh trị mụn của Pierre Fabre trong khoảng từ 3 đến 10 lần. Sau khi hết mụn mới bắt đầu tiến hành xóa thâm với các vùng da trên cơ thể. Quá trình trị liệu an toàn và hiệu quả với việc sử dụng serum PLS kết hợp với các bước sóng lạnh, giúp tái sinh tế bào gốc và tái tạo tế bào mới.

Hình ảnh Xóa mụn và thâm cho vùng lưng số 1

Với phương pháp đặc trị này, ngoài việc loại bỏ được các vết thâm thì làn da cũng trở nên trắng mịn hơn, lỗ chân lông được thu nhỏ. Thời gian điều trị xóa thâm ngắn, bạn chỉ cần đến trung tâm trị liệu từ 2 đến 3 lần, mỗi lần 50 phút, sau đó, tự sử dụng kem hỗ trợ tại nhà trong khoảng 20 ngày. Vết thâm ở mức độ bình thường thì cần một đợt điều trị. Nếu vết thâm ở mức độ sâu hơn, có thể phải mất 2 - 3 đợt điều trị mới hết được hoàn toàn.

Tại mỹ viện Mai Thủy, tất cả các trường hợp tham gia điều trị đều được bảo hành về chất lượng dịch vụ. Nếu không hiệu quả, bạn sẽ được hoàn trả lại toàn bộ chị phí đã đóng ban đầu.

Chương trình được tư vấn miễn phí tại các salon của Mỹ viện Mai Thủy:

- 19 Trần Thái Tông (Nguyễn Phong Sắc kéo dài), Cầu Giấy, Hà Nội. ĐT: 04 6674 7729, 0904 309 667
- 71 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 6674 8329; 04 3537 3708
Website:
http://myvienmaithuy.com.vn.

<>Cẩm Ly

Nguồn : Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét